Garrison: Archangel ลดราคา 25% ถึง 23 พ.ค. บน Steam

Garrison: Archangel เกมหุ่นยนต์รบที่พัฒนาและจัดจำหน่ายจากทาง Indigo Entertainment ตอนนี้ก็ได้ทำการลงราคาอยู่บน Steam โดยจะลดราคาลงไปถึง 25% ช้าอดนะเพราะจะลดราคาถึงวันที่ 23 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

ตัวอย่าง Garrison: Archangel

สำหรับเกม Garrison: Archangel นั้นก็เป็นเกมที่เราจะได้สร้างหุ่นยนต์ในฝันของเราได้ เพราะเรานั้นสามารถปรับแต่งอาวุธรวมถึงชิ้นส่วนให้สีสันนั้นสวยถูกใจเราได้ทุกอย่างตามที่เรานั้นต้องการได้ ในเกมนั้นมีหลายโหมดให้เรานั้นได้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นแบบ 1-1 หรือจะสร้าง Match ขึ้นมาเองก็ได้ ตัวเกมค่อนข้างอสิระ สำหรับใครที่หาเกมหุ่นยนต์บู๊ๆอยู่ ก็สามารถเข้าไปซื้อที่ Steam ได้เลยลดราคาอยู่ด้วยที่สำคัญ!!!

Garrison: Archangel | Steam: https://store.steampowered.com/app/682450/Garrison_Archangel/

Comments

Popular posts from this blog

Goku Ultra Instinct มาพร้อมตัวอย่างใหม่ Dragon Ball FighterZ

Tom Clancy’s The Division 2 ปล่อยตัว DEMO ออกมาให้เล่นแล้วนะ!!!